Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Viên uống đẹp da Probio White - Mang lại cho bạn làn da trẻ trung

Lúc bước qua tuổi 25 làn da sau thời gian chịu nhiều nhân tố gây hại như tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, mỹ phẩm có xuất xứ không rõ ràng. Đây chính là lúc mà bạn cần phải cân nhắc đến việc sử dụng viên uống đẹp da Probio White để thay đổi trạng thái làn da của mình.

viên uống đẹp da

Có phải hiện giờ bạn đang gặp phải những vấn đề này không?

– Làn da dần dần có những vấn đề lão hóa da một cách nhanh chóng và rõ rệt.

– Trên gương mặt dần hình thành tình trạng khô da, nhiều nếp nhăn.

– Làn da làm cho bạn cảm giác già trước tuổi.

– Bạn đã thử qua mọi cách thức chăm sóc da nhưng vẫn không cách nào hồi phục làn da trẻ trung.

Hãy để viên uống đẹp da Probio White giải quyết hoàn toàn giúp bạn


Sản phẩm của tập đoàn dược phẩm Probio White – Hoa Kỳ, đây là thương hiệu lừng danh trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm làm trắng da tại Hoa Kỳ.

viên uống đẹp da Probio White

Được tinh chiết từ những dược liệu từ thiên nhiên kết hợp với kỹ thuật men vi sinh hiện đại cho ra mỹ phẩm làm trắng da vô cùng an toàn, được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận an tâm cho sức khỏe.

Kết hợp giữa men vi sinh Probiotics và thành phần Glutathione tự nhiên, mang đến các tác động kép giúp gia tăng tác dụng làm đẹp da và ngăn chặn hiện trạng lão hóa da gấp 2 lần, hồi phục làn da cho chị em hiệu quả.

Ngoài ra trong thuốc uống Probio White còn có những nhân tố khác như:

– N-Acetyl Cystein 215 mg, Elastin và Collagen.

– Collagen Peptide 100 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Những loại Vitamin tự nhiên.

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

Đây là những khoáng chất rất cần thiết tới cho da giúp ngăn những dấu hiệu lão hóa trên da, phục hồi các mô bị tổn hại trên da. Bên cạnh đó nó còn giúp chống oxy hóa và tăng cường tính đàn hồi trên da, mang lại làn da trắng sáng, săn chắc, mịn màng hơn.

Không những thế thuốc uống Probio White còn thúc đẩy giai đoạn sản xuất lượng Collagen trong cơ thể, giải phóng hormone vào máu, khôi phục và thay thế những tế bào da chết. Collagen còn góp vai trò quan trọng trong sự tổng hợp protein thiết yếu cho làn da, nâng cao sự liên kết của những mô tế bào trên da, song song nó còn hỗ trợ củng cố sức đề kháng của cơ địa.

Viên uống đẹp da Probio White - Biện pháp hàng đầu cho quá trình trắng da của những bạn gái


viên uống làm đẹp da Probio White

Tìm mua sản phẩm viên uống đẹp da Probio White chính hãng ở đâu ?


Hiện tại sản phẩm đang được công ty P2H độc quyền cung cấp. Với giá thành bán lẻ là 1.650.000 / hộp. Các bạn gái đam mê làm da trắng dễ dàng tìm mua sản phẩm tại tất cả những phòng spa, đại lý, thẩm mỹ viện trên khắp cả nước.

Chú ý Đặc biệt với những bạn nữ có làn da mẫn cảm hoặc những bạn đang điều trị những vấn đề khác trên da, thì trước lúc dùng bạn nên liên hệ chuyên viên da liễu để đưa ra liều lượng sử dụng thích hợp.

đại lý viên uống đẹp da Probio White

Tác dụng làm đẹp còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm này chẳng phải thuốc và không có chức năng thay thế thuốc điều trị.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search